หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อยู่อย่างพอเพียง



อยู่อย่างพอเพียง

ตัวชี้วัด  5.1 ดำเนินชีวิตอย่างพอประมานมีเหตุผลรอบคอบมีคุณธรรม
             5.2  มีภูมิคุ้มกันในตัวที่ดีปรับตัวเพื่ออยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข


อยู่อย่างพอเพียงของดิฉัน การที่เราอยู่อย่างพอเพียงไม่สามารถสื่อออกมาเป็นรูป ได้เเต่เรารู้ตัวเราดีว่าใช้จ่ายเเต่ละวันเท่าไร พ่อแม่ให้เงินมาโรงเรียน ควรจะกินเท่าไร ควรจะจ่ายเท่าไร จึงจะเหลือเก็บ เเต่สำหรับดิฉันเราควรจะประหยัดเพื่อช่วย พ่อ เพราะพ่อหาเงินคนเดียวเเล้วต้องมาเลี้ยงลูกสองคน เเล้วแม่ก็เสียเเล้ว ควรจะช่วยๆกันประหยัด เพราะจะได้มีกินวันข้างหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น