หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ซื่อสัตย์สุจริต



ซื่่อสัตย์สุจริต

ตัวชี้วัด  2.1  ประพฤติตรงตามความเป็นจริงต่อตนเองทั้งกายวาจาใจ
             2.2  ประพฤติตรงตามความเป็นจริงต่อผู้อื่นทั้งกายเเละวาจาใจ

ความสื่อสัตย์สุจริตของเเต่ละคนมันรู้อยู่แก่ใจ มันไม่สามารถนำมาเเสดงเป็นรูป ให้เห็นได้ แต่รู้ว่าเราทำดีก็พอ ทำดีแล้วเราไม่ควรจะบอกใคร ยังไงเราก็รู้ว่าการที่เราทำดีนั้น ไม่มันส่งผลเสียต่อเราเเน่นอน..

การที่เราทดีไม่จเป็นต้องบอกใคร ไม่จเป็นต้องให้ใครเห็น เพราะทำดี ทำได้ทุกที่เริ่มจากตัวเรา..เเค่เราซื่อสัตย์ต่อตัวเราเองและคนอื่่นก็พอ ใครจะว่ายังไงก็ช่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น