หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์



รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์



     ตัวชี้วัด  1.1  เป็นพลเมืองดีขอชาติ     
                  1.2  ธำรงไว้ซึ่งความเป็นไทย
                  1.3  ศรัทธา ยึดมั่นและปฏิบัติตนตามหลักศาสนา
                  1.4  เคารพเทิทดทูนสถานบันพระมหากษัตริย์


การที่เรารักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เราควรจะทอย่างไรที่จะเหมาะสม เราควร เข้าเเถว เคารพธงชาติ สวดมนต์ไหว้พระ ทำสมาธิ


การที่เราเขาแถวเคารพธงชาติทุกวันไม่ได้แปลว่าเรา  รักชาติ เเต่เราควรจะทำอะไรเพื่อประเทศกว่านี้ 
เช่น การเป็นคนดี ช่วยเหลือสังคม ช่วยคนอื่นที่ด้อยกว่าในสังคม เเละส่งเสริมเรื่องต่างๆเกี่ยวกัยศาสนา สถาบันชาติ เพื่อที่จะได้ดีขึ้นกว่านี้ คงจะดี


เข้าร่วมกิจกรรมจากทางโรงเรียน ไปทำบุณที่วัด วันออกพรรษา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น